Ngọc Thúy gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm cùng Ngọc Nga và Yến Nhi

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đã có buổi gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm cùng hai bạn thân của mình là diễn viên Ngọc Nga và hoa hậu Yến Nhi. Ba người đẹp đã tạo dáng trong không gian hoài cổ của khu Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, diện áo dài truyền thống.

Ngọc Thúy gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm cùng Ngọc Nga và Yến Nhi

Ngọc Thúy gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm cùng Ngọc Nga và Yến Nhi - -400670352

( Ảnh: Ngoisao )

Nhân dịp năm mới, Ngọc Thúy đã có một buổi gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm cùng hai bạn thân của mình là diễn viên Ngọc Nga và hoa hậu Yến Nhi. Ba người đẹp đã cùng nhau diện áo dài truyền thống và tạo dáng trong không gian hoài cổ của khu Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức.

Ngọc Thúy vừa mới trở về Sài Gòn để thăm người thân và bạn bè. Cô đã tranh thủ thời gian để gặp gỡ và tụ họp với hai bạn thân của mình, những người đã cùng cô bước vào làng giải trí từ những ngày đầu. Cả ba người đã có những khoảnh khắc vui vẻ và tươi trẻ khi cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm và trò chuyện.

Ngọc Nga, Yến Nhi và Ngọc Thúy từng là những gương mặt nổi tiếng trên sàn diễn TP HCM thập kỷ trước. Họ thuộc nhóm người mẫu Hoa Học Đường, một nhóm nổi tiếng do đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy thành lập. Sau khi nhóm tan rã, Ngọc Nga và Yến Nhi đã chuyển sang làm diễn viên trong khi Ngọc Thúy rời showbiz và sang Mỹ định cư. Mặc dù cách xa địa lý, nhưng ba người đẹp vẫn duy trì tình bạn thân thiết và thường xuyên trò chuyện, chia sẻ những niềm vui và buồn trong cuộc sống.

Vẻ trẻ trung và tươi mới của ba người đẹp

Dù đã bước qua tuổi 40, cả ba người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và tươi mới như thuở đôi mươi khi còn hoạt động trên sàn diễn. Ngọc Nga cho biết khi gặp lại nhau, cả ba người đều rất vui vẻ và cười không ngớt, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Hiện tại, Ngọc Nga đã có cuộc sống êm ấm bên ông xã người Australia và ba con lai đáng yêu. Cô đã tham gia nhiều phim điện ảnh và được khán giả nhớ đến qua các vai diễn trong các phim như 'Chị chị em em', 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ' và phim mới nhất 'Mai' của Trấn Thành.

Trong buổi chụp ảnh kỷ niệm, cả ba người đẹp đã diện áo dài truyền thống và tạo dáng trong không gian hoài cổ. Ngọc Thúy cho biết dù không còn hoạt động nghệ thuật, cô vẫn tập luyện và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để giữ được vóc dáng và ngoại hình trẻ trung.

Sự nghiệp và cuộc sống hiện tại của Ngọc Nga và Yến Nhi

Hoa hậu Ảnh 2000 Yến Nhi cũng đã tham gia nhiều phim truyền hình và được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong các phim như 'Nếu còn có ngày mai', 'Vực thẳm vô hình', 'Mộng phù hoa', 'Đường về có nhau'... Cô là bà xã của nhiếp ảnh gia Ngô Anh Khôi, người đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm Tết 2024 cho Yến Nhi, Ngọc Nga và Ngọc Thúy.

Sau một thời gian tận hưởng không khí năm mới bên gia đình và bạn bè, Ngọc Thúy sẽ trở lại Mỹ để đón năm mới cùng ông xã và ba con. Cả ba người đẹp đã có một buổi gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm tuyệt vời, để lại những kỷ niệm đáng nhớ với những người bạn thân thiết.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn