Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt

Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh là những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt. Họ là những người đẹp tài năng và sắc vẹn toàn, đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và gây ấn tượng với khán giả bằng sự nỗ lực không ngừng.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu tài năng và đẹp vẹn toàn

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - -1762849537

( Ảnh: Ngoisao )

Mai Phương Thúy, sinh năm 1988, là Hoa hậu Việt Nam 2006. Cô từng tham gia cuộc thi Miss World 2006 và đạt được vị trí trong top 17. Mai Phương Thúy được yêu mến vì cuộc sống không scandal và sự nỗ lực trong công việc từ thiện. Cô cũng đã là giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, 2017 và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - 251653515

( Ảnh: Ngoisao )

Gần đây, Mai Phương Thúy ít hoạt động trong showbiz để tập trung vào công việc đầu tư và kinh doanh. Cô cũng đã nghiên cứu về tài chính và đầu tư trong thời gian này.

Về đời tư, Mai Phương Thúy đã phủ nhận tin đồn về việc ẩn dật để làm mẹ và cho biết cô chưa có kế hoạch sinh con. Cô đã tiết lộ rằng cô có một bạn trai gắn bó hơn 10 năm, mặc dù đã từng có những mâu thuẫn và chia tay, nhưng cuối cùng họ vẫn quay lại bên nhau. Gần đây, Mai Phương Thúy giữ kín về chuyện đời tư và không tiết lộ danh tính bạn trai của mình.

Hoàng Thùy Linh - Ca sĩ nổi tiếng với sự nỗ lực vượt qua scandal

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - 1520261003

( Ảnh: Ngoisao )

Hoàng Thùy Linh, sinh năm 1988, là một ca sĩ nổi tiếng. Cô đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình tại Đại học Sân khấu Điện ảnh và được mời đóng vai Vàng Anh trong phần hai của phim 'Nhật ký Vàng Anh'.

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - 790548200

( Ảnh: Ngoisao )

Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Thùy Linh bị tạm dừng sau scandal lộ video nhạy cảm. Cô sau đó trở lại với phim 'Mê cung' năm 2019. Hoàng Thùy Linh cũng là một ca sĩ thành công với nhiều bản hit như 'Để Mị nói cho mà nghe', 'Kẻ cắp gặp bà già', 'Duyên âm', 'See tình'...

Mặc dù bị đồn đại là đang hẹn hò với rapper Đen Vâu, cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận. Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã hợp tác trong liveshow riêng của cô và phát hành MV 'Miền đất hứa' vào tháng 11/2023.

Võ Hoàng Yến - Siêu mẫu và người đẹp nổi tiếng

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - -1514264874

( Ảnh: Ngoisao )

Võ Hoàng Yến, sinh năm 1988, là siêu mẫu và cũng là một người đẹp nổi tiếng. Cô đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009 và đã đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009.

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - 1466001666

( Ảnh: Ngoisao )

Võ Hoàng Yến đã làm giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc và là vedette của nhiều nhà thiết kế. Cô có nhiều học trò thành công trong ngành người mẫu và hoa hậu.

Vào tháng 12/2023, Võ Hoàng Yến đã cầu hôn bạn trai Việt kiều và nhận được sự đồng ý. Cô cũng đã trữ đông trứng ở Thái Lan để chuẩn bị cho việc làm mẹ. Tuy nhiên, cô chưa có kế hoạch làm đám cưới trong thời điểm hiện tại vì còn bận rộn với nhiều công việc. Cô cũng không tiết lộ diện mạo và danh tính của bạn trai để tôn trọng mong muốn của anh.

Tiểu Vy - Hoa hậu trẻ tài năng và đa năng

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - 167736089

( Ảnh: Ngoisao )

Tiểu Vy, sinh năm 2000, là Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô đã tham gia cuộc thi Miss World 2018 và lọt vào top 30 khi mới 18 tuổi.

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - 10909045

( Ảnh: Ngoisao )

Tiểu Vy là một trong những người đẹp được các nhà thiết kế yêu thích và thường góp mặt trong các show diễn thời trang. Cô cũng đã thử sức ở sân khấu hài 'Ơn giời Cậu đây rồi 2022' và tham gia diễn kịch 'Táo Xuân 2023' cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngoài ra, Tiểu Vy còn tham gia diễn xuất trong các dự án phim điện ảnh và web drama. Cô cũng đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM vào tháng 10/2022. Tiểu Vy cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện. Năm 2022, cô đã mua nhà cho bố mẹ.

Lương Thùy Linh - Hoa hậu học giỏi và đẹp vẹn toàn

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - 268269266

( Ảnh: Ngoisao )

Lương Thùy Linh, sinh năm 2000, là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô đã tham dự cuộc thi Miss World 2019 và lọt vào top 12.

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - -1958312313

( Ảnh: Ngoisao )

Lương Thùy Linh được biết đến với biệt danh 'hoa hậu học giỏi' vì thành tích xuất sắc trong học tập. Cô đã tốt nghiệp đại học và là giảng viên tại một trường đại học.

Ngoài công việc trong showbiz, Lương Thùy Linh cũng thường là vedette trong các show thời trang và đảm nhận vai trò MC tại các sự kiện lớn. Cô xây dựng hình ảnh một fashionista phóng khoáng và gợi cảm trong đời thường.

Tổng kết

Những quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng trong showbiz Việt - -1280979470

( Ảnh: Ngoisao )

Các quý cô độc thân tuổi Thìn trong showbiz Việt như Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh đều là những người đẹp tài năng và sắc vẹn toàn. Họ đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và gây ấn tượng với khán giả bằng sự nỗ lực không ngừng. Dù độc thân, nhưng các quý cô này đều tận hưởng cuộc sống và tập trung vào công việc của mình. Chúc cho sự nghiệp và cuộc sống của họ ngày càng phát triển và thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn