Siêu mẫu Thanh Hằng và chồng hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại show diễn của nhà thiết kế Công Trí

Siêu mẫu Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã có mặt tại show diễn của nhà thiết kế Công Trí. Điều đáng chú ý là đây là lần hiếm hoi Thanh Hằng xuất hiện cùng ông xã trong một sự kiện.

Siêu mẫu Thanh Hằng và chồng hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại show diễn của nhà thiết kế Công Trí

Siêu mẫu Thanh Hằng và chồng hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại show diễn của nhà thiết kế Công Trí - -1154110922

( Ảnh: Ngoisao )

Siêu mẫu Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã có mặt tại show diễn của nhà thiết kế Công Trí vào tối 22/11. Điều đáng chú ý là đây là lần hiếm hoi Thanh Hằng xuất hiện cùng ông xã trong một sự kiện.

Siêu mẫu Thanh Hằng và chồng cô đã gửi lời chúc mừng tới Công Trí và chúc cho show diễn thành công. Đây là một sự kiện thời trang đáng nhớ và đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nhà thiết kế Công Trí.

Sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng khác trong show diễn

Ngoài Thanh Hằng, còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác trong show diễn này. Ca sĩ Quang Dũng và Thanh Hằng đã có một cuộc gặp gỡ vui vẻ và trao đổi chào hỏi. Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý khi mặc bộ cánh xuyên thấu khoe vòng một không nội y. Cô cũng đã chụp ảnh cùng doanh nhân Dương Quốc Nam, người anh thân thiết của cô và nhà thiết kế Công Trí. Ca sĩ Mỹ Tâm cũng xuất hiện trong bộ váy đen họa tiết nơ, trẻ trung và xinh đẹp. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng đồng điệu với sắc đen trong trang phục của mình. Bình Minh cùng bà xã Anh Thơ cũng có mặt trong show diễn này, tạo nên một bức tranh đẹp về đôi vợ chồng hạnh phúc. Diễm My 9X tôn vẻ gợi cảm và làn da trắng rực rỡ với thiết kế lệch vai. Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể thiếu, anh đã đến sát giờ chương trình bắt đầu và khoe gu thời trang ấn tượng của mình.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 'Đóa hồng đỉnh lưu' của nhà thiết kế Công Trí

Show diễn của nhà thiết kế Công Trí đã thu hút sự quan tâm của nhiều ngôi sao và khán giả yêu thời trang. Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 'Đóa hồng đỉnh lưu' của ông đã mang đến những thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Thanh Hằng và chồng cô đã gửi lời chúc mừng tới Công Trí và chúc cho show diễn thành công. Đây là một sự kiện thời trang đáng nhớ và đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nhà thiết kế Công Trí.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn