Thang Duy chia sẻ về tầm quan trọng của gia đình và cuộc sống hôn nhân

Diễn viên Thang Duy nói về tầm quan trọng của gia đình và sự ủng hộ từ chồng trong một cuộc phỏng vấn truyền hình. Cô cũng chia sẻ về khó khăn và tình yêu thương từ gia đình chồng.

Tầm quan trọng của gia đình và cuộc sống hôn nhân

Thang Duy chia sẻ về tầm quan trọng của gia đình và cuộc sống hôn nhân - -756766979

( Ảnh: Ngoisao )

Diễn viên Thang Duy đã chia sẻ về tầm quan trọng của gia đình trong một cuộc phỏng vấn trên một chương trình truyền hình. Cô nhấn mạnh vai trò quan trọng của bố và mẹ, chồng và con gái trong cuộc sống của mình.

Thang Duy chia sẻ về tầm quan trọng của gia đình và cuộc sống hôn nhân - 961457737

( Ảnh: Ngoisao )

Trong cuộc phỏng vấn, Thang Duy đã giải thích rằng khi con cái trưởng thành, họ sẽ có cuộc sống riêng và chỉ có bạn đời ở bên cạnh khi mỗi người già đi. Vì vậy, đối với cô, chồng có vị trí cao hơn con. Cô cảm thấy may mắn khi có một gia đình hạnh phúc và được chồng và gia đình chồng tôn trọng và yêu thương.

Thang Duy cũng chia sẻ về khó khăn trong việc hiểu văn hóa và ngôn ngữ của gia đình chồng. Tuy nhiên, cô cho biết rằng gia đình chồng rất tôn trọng và thân thiện với cô. Khi cô vắng nhà, họ thậm chí còn chăm sóc con gái của cô.

Diễn viên Thang Duy phủ nhận tin đồn ly hôn và cho biết chồng cô luôn ủng hộ cô trong công việc. Khi cô phải sang Trung Quốc đóng phim, chồng cô sẽ thay cô trông con. Hai năm trước, họ đã có một cô con gái tên là Summer.

Mối tình giữa Thang Duy và chồng Hàn Quốc của cô bắt đầu từ bộ phim Thu muộn cách đây 11 năm. Sau đó, họ đã kết hôn và sống cùng nhau tại một ngôi nhà vườn rộng 480 m2.

Thang Duy là một diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam và đã tham gia nhiều bộ phim đình đám như Sắc giới, Thu muộn, Truy tìm người hoàn hảo, Thời đại hoàng kim... Cô cũng đã thử sức với vai diễn trong một bộ phim cổ trang tên là Đại Minh phong hoa vào năm 2020. Năm 2022, cô đã gây chú ý với vai diễn trong phim Quyết tâm chia tay.

Điều quan trọng nhất đối với Thang Duy là gia đình và cô luôn đặt chồng lên vị trí cao nhất sau bố và mẹ. Cô cảm thấy may mắn khi có một gia đình hạnh phúc và được chồng và gia đình chồng tôn trọng và yêu thương.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn