Top 10 bạn gái và vợ phổ biến của cầu thủ NFL

Hãy khám phá danh sách các bạn gái và vợ nổi tiếng của các cầu thủ NFL, bao gồm Taylor Swift, Hailee Steinfield, Simone Biles và nhiều người khác.

Taylor Swift - Bạn gái phổ biến nhất của cầu thủ NFL

Top 10 bạn gái và vợ phổ biến của cầu thủ NFL - 792277887

( Ảnh: Sports )

Taylor Swift không chỉ là bạn gái mới nhất và phổ biến nhất của cầu thủ NFL, mà còn là một trong những nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu thế giới. Sự nổi tiếng của cô đã thu hút sự chú ý lớn đến các trận đấu mà bạn trai của cô tham gia.

Không chỉ là một ca sĩ tài năng, Taylor Swift còn là một người phụ nữ đa tài với sự nghiệp diễn xuất và là một nhà từ thiện nổi tiếng. Cô thường xuyên xuất hiện tại các trận đấu của NFL để ủng hộ bạn trai và truyền cảm hứng cho các fan hâm mộ.

Hailee Steinfield - Bạn gái của quaterback Josh Allen

Hailee Steinfield, một nữ diễn viên nổi tiếng, được cho là hẹn hò với quaterback của Buffalo Bills, Josh Allen. Mặc dù họ không công khai quá nhiều về mối quan hệ của họ, nhưng Steinfield đã được nhìn thấy tham dự các trận đấu để ủng hộ bạn trai của mình.

Simone Biles - Vợ của an toàn Jonathan Owens

Simone Biles, vận động viên thể dục nhịp điệu Olympic, đã kết hôn với anh chàng an toàn của Green Bay Packers, Jonathan Owens. Cô đã được nhìn thấy tham dự rất nhiều trận đấu để ủng hộ chồng và đội bóng.

Brittany Mahomes - Vợ của quaterback Patrick Mahomes

Brittany Mahomes là vợ của quaterback nổi tiếng Patrick Mahomes của Kansas City Chiefs. Cặp đôi này đã có mối quan hệ từ thời còn học trung học và cuối cùng kết hôn vào năm 2022. Brittany thường xuyên được nhìn thấy tham dự các trận đấu và ủng hộ chồng mình.

Ciara - Vợ của quaterback Russell Wilson

Ciara, một ca sĩ R&B nổi tiếng, đã bắt đầu hẹn hò với quaterback của Denver Broncos, Russell Wilson, vào năm 2015. Họ kết hôn vào năm 2016 và hiện có hai người con. Ciara thường xuyên có mặt tại các trận đấu NFL để ủng hộ chồng mình.

Hannah Sluss - Đính hôn với running back Jake Funk

Hannah Sluss, người đẹp từ chương trình The Bachelor, đã đính hôn với running back của Miami Dolphins, Jake Funk. Cô thường đi cùng Funk đến các trận đấu và thậm chí còn làm những món ăn ngon cho các trận đấu.

Kylie McDevitt - Vợ của trung tâm Jason Kelce

Kylie McDevitt đã kết hôn với trung tâm nổi tiếng của Philadelphia Eagles, Jason Kelce, từ năm 2018. Cặp đôi có ba người con và Kylie thường xuyên được nhìn thấy tham dự các trận đấu, ngay cả khi cô sắp sinh.

Allison Kucharczyk - Vợ của hậu vệ Isaac Rochell

Allison Kucharczyk bắt đầu hẹn hò với hậu vệ của Las Vegas Raiders, Isaac Rochell, khi cả hai còn là sinh viên và kết hôn vào năm 2021. Kucharczyk trở nên nổi tiếng với những video hài hước trên TikTok về việc làm vợ của một cầu thủ NFL. Cặp đôi đang mong chờ đứa con đầu lòng.

Alix Earle - Bạn gái của wide receiver Braxton Berrios

Alix Earle, ngôi sao nổi tiếng trên TikTok, bắt đầu hẹn hò với wide receiver của Miami Dolphins, Braxton Berrios, vào đầu năm nay. Earle giữ bí mật với người hâm mộ và cặp đôi đã đùa giỡn với họ... cho đến khi Earle xuất hiện trong một trận đấu, công khai mối quan hệ của họ với công chúng.

Marissa Mowry - Vợ của quaterback Trevor Lawrence

Marissa Mowry bắt đầu hẹn hò với quaterback của Jacksonville Jaguars, Trevor Lawrence, khi cả hai còn học trung học và họ đã cùng nhau đi đến đại học. Ngay sau khi được chọn vào NFL, Lawrence và Mowry đã kết hôn. Mowry luôn xuất hiện tại các trận đấu và rất thích ăn mừng những chiến thắng của Lawrence.

Olivia Culpo - Đính hôn với running back Christian McCaffrey

Olivia Culpo, cựu Hoa hậu Hoàn vũ, đính hôn với running back của San Fransisco 49ers, Christian McCaffrey. Culpo luôn có mặt tại các trận đấu và ăn mừng những chiến thắng của hôn phu của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn