Trận đấu CLB Cantho Catfish vs CLB Thang Long Warriors: Diễn biến nổi bật và chiến thắng của Thang Long Warriors

Trận đấu giữa CLB Cantho Catfish và CLB Thang Long Warriors đã diễn ra với những diễn biến đáng chú ý. Sameen Swint đã tỏa sáng với 36 điểm, giúp Thang Long Warriors giành chiến thắng 83-78.

Diễn biến trận đấu giữa CLB Cantho Catfish và CLB Thang Long Warriors

Trận đấu CLB Cantho Catfish vs CLB Thang Long Warriors: Diễn biến nổi bật và chiến thắng của Thang Long Warriors - -1496536758

( Ảnh: Thanhnien )

Trận đấu giữa CLB Cantho Catfish và CLB Thang Long Warriors đã diễn ra với những diễn biến đáng chú ý. Cầu thủ Sameen Swint đã tỏa sáng với 36 điểm, giúp Thang Long Warriors giành chiến thắng 83-78.

Trận đấu CLB Cantho Catfish vs CLB Thang Long Warriors: Diễn biến nổi bật và chiến thắng của Thang Long Warriors - 1331311379

( Ảnh: Thanhnien )

Trong trận đấu này, CLB Cantho Catfish đã gây bất ngờ khi thay thế vị trí ngoại binh của hậu vệ Ja Morgan bằng cầu thủ Brachon Griffin. Brachon Griffin là một cầu thủ xuất sắc từng đoạt danh hiệu xuất sắc nhất giải bóng rổ nhà nghề Indonesia (IBL) ở mùa giải trước đó. Tuy nhiên, sự kỳ vọng vào Brachon Griffin chưa được đáp ứng đầy đủ.

Ông Chris Daleo, huấn luyện viên của CLB Thang Long Warriors, đã gây bất ngờ khi để tay ném chủ lực Sameen Swint ngồi dự bị và cho hậu vệ trẻ 17 tuổi Phạm Nhật Thái Quang ra sân. Tuy nhiên, chỉ sau 1 phút, hai cầu thủ này đã hoán đổi vị trí và Sameen Swint đã tỏa sáng với gần 20 điểm chỉ sau 9 phút vào sân.

Sự tươi mới từ Brachon Griffin và sự tỏa sáng của Sameen Swint

Trận đấu CLB Cantho Catfish vs CLB Thang Long Warriors: Diễn biến nổi bật và chiến thắng của Thang Long Warriors - -1041381144

( Ảnh: Thanhnien )

Brachon Griffin của CLB Cantho Catfish đã mang lại sự tươi mới cho hàng công đội bóng miền Tây Nam bộ với tốc độ nhanh và phong cách chơi bóng điệu nghệ. Nhờ đó, DeAngelo Hamilton, Michael Soy và cả đội đã có những pha tỏa sáng, giúp Cantho Catfish tạo khoảng cách gần 10 điểm trước Thang Long Warriors trong nửa đầu trận đấu.

Trận đấu CLB Cantho Catfish vs CLB Thang Long Warriors: Diễn biến nổi bật và chiến thắng của Thang Long Warriors - 295215344

( Ảnh: Thanhnien )

Tuy nhiên, từ hiệp 3 trở đi, Brachon Griffin đã xuống sức và bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi điểm cho Cantho Catfish. Trong khi đó, Sameen Swint của Thang Long Warriors đã tỏa sáng với những cú ném ghi điểm liên tiếp, giúp đội bóng vượt lên dẫn trước với tỉ số 77-76. Vào phút cuối trận đấu, Sameen Swint còn có 2 kiến tạo để định đoạt chiến thắng 83-78 cho Thang Long Warriors.

Sameen Swint - Ngôi sao sáng giá của trận đấu

Trận đấu CLB Cantho Catfish vs CLB Thang Long Warriors: Diễn biến nổi bật và chiến thắng của Thang Long Warriors - 1117005747

( Ảnh: Thanhnien )

Sameen Swint đã trở thành người điểm sáng của trận đấu với 36 điểm, 7 kiến tạo và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là lần thứ 3 trong VBA 2023 mà Sameen Swint nhận được danh hiệu này, đồng thời cũng là chiến thắng thứ 3 của CLB Thang Long Warriors. Trong khi đó, CLB Cantho Catfish chỉ có 1 trận thắng trong mùa giải năm nay và phải tự trách mình vì đã phung phí quá nhiều cơ hội.

Trận đấu tiếp theo và thông tin chi tiết

Trận đấu tiếp theo trong VBA 2023 sẽ diễn ra giữa CLB Danang Dragons và CLB Ho Chi Minh City Wings vào lúc 19 giờ 30 hôm nay (24.6) tại nhà thi đấu Cầu Giấy, Hà Nội. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên các kênh ON Sports News, ON Sports Action và app ON Plus, VTVcab.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn