Trang Nhung tự thiết kế phục trang cho phim 'Quý cô thừa kế 2'

Trang Nhung, diễn viên - người mẫu nổi tiếng, đã tự thiết kế phục trang và tủ đồ thời trang cho nhân vật trong phim 'Quý cô thừa kế 2'. Cô đã đầu tư nhiều trang phục từ các nhà mốt nổi tiếng và tự thiết kế nhằm tạo cho mình vẻ ngoài phù hợp với nhân vật. Phim đang được chiếu trên toàn quốc.

Trang Nhung tự thiết kế phục trang cho phim 'Quý cô thừa kế 2'

Trang Nhung tự thiết kế phục trang cho phim 'Quý cô thừa kế 2' - 1754164081

( Ảnh: Ngoisao )

Trang Nhung, một diễn viên - người mẫu nổi tiếng, đã tự thiết kế phục trang cho nhân vật của mình trong phim 'Quý cô thừa kế 2'. Cô cũng đã chuẩn bị tủ đồ thời trang cho dàn diễn viên trẻ trong phim.

Trang Nhung tự thiết kế phục trang cho phim 'Quý cô thừa kế 2' - 2070133764

( Ảnh: Ngoisao )

Trong vai Hải Đường, một ca sĩ đã giã từ sân khấu, Trang Nhung đã chăm chút tỉ mỉ cho diện mạo của nhân vật. Cô đã đầu tư nhiều trang phục cho tủ đồ của Hải Đường, với mỗi set đồ chỉ được sử dụng trong một cảnh. Ngay cả các bộ đồ lên hình trong cảnh ngắn chỉ khoảng một phút, cô cũng không mặc trùng. Cô thậm chí mang trang phục đã quay xong về nhà để giảm thiểu công việc cho nhân viên quản lý phục trang.

Trang Nhung ước tính rằng cô đã có khoảng 30 set đồ trong phim. Một số bộ đồ được mua từ các nhà mốt nổi tiếng như LV, Dior, Dolce & Gabbana, trong khi số còn lại cô tự thiết kế. Cô đã lựa chọn các set đồ trơn, màu trầm để tạo cho mình vẻ ngoài già dặn, phù hợp với nhân vật có con gái 18 tuổi.

Việc thiết kế và mua sắm đồ phụ kiện cho phim

Trang Nhung tự thiết kế phục trang cho phim 'Quý cô thừa kế 2' - 657218293

( Ảnh: Ngoisao )

Trang Nhung cũng tiết lộ rằng việc thiết kế và mua sắm đồ phụ kiện cho phim đã tốn kém. Váy áo tự thiết kế của cô có chi phí hơn 50 triệu đồng, đồ hiệu từ 20-30 triệu đồng, và phụ kiện hơn 10 triệu đồng. Cô cũng đã dành gần ba tiếng để trang điểm và làm tóc cho cảnh bữa tiệc ở đầu phim, và đeo trang sức trị giá gần 5 tỷ đồng để tạo vẻ đẹp và sang trọng cho nhân vật.

Trang Nhung tự thiết kế phục trang cho phim 'Quý cô thừa kế 2' - -1697664216

( Ảnh: Ngoisao )

Thách thức trong việc tạo hình cho nhân vật

Trang Nhung tự thiết kế phục trang cho phim 'Quý cô thừa kế 2' - -1951689872

( Ảnh: Ngoisao )

Trong giai đoạn sau của phim, nhân vật Hải Đường trở nên thất thế và sống trong khu ổ chuột. Điều này đã đặt ra thách thức cho Trang Nhung trong việc tạo hình cho nhân vật. Cô đã đi khắp nơi để tìm quần áo và chụp lại cho đạo diễn - ông xã Hoàng Duy - lựa chọn. Ban đầu, ông xã cô chê đẹp quá và không đạt yêu cầu.

Trang Nhung và cảm xúc trong vai diễn

Trang Nhung đã chia sẻ rằng cô rất ấn tượng với các cảnh phim mà cô phải thể hiện vẻ rũ rượi, tèm lem và vùi mình trong nước mắt. Cô thừa nhận rằng nhiều năm trước, khi mới vào nghề, cô rất sợ lên hình xấu. Tuy nhiên, bây giờ cô không ngại nếu việc làm xấu đi phục vụ cho câu chuyện và nhân vật. Cô đã được truyền cảm hứng từ đả nữ Ngô Thanh Vân về điều này.

Hóa thân thành một người mẹ có con tuổi 18

Trang Nhung đã hóa thân thành một người mẹ có con tuổi 18 nổi loạn trong phim, mặc dù trong đời thực cô có hai con nhỏ. Cô cho biết việc có các cháu 18-20 tuổi đã giúp cô có chất liệu nhập vai. Cô cũng nói rằng cô đã tưởng tượng mình ở trong hoàn cảnh của nhân vật để nhập vai.

Quay lại làm diễn viên và hy vọng khán giả đón nhận

Trước khi đóng phim 'Quý cô thừa kế 2', Trang Nhung đã lâu không tham gia vào phim chiếu rạp kể từ 'Scandal 2: Hào quang trở lại' năm 2014. Cô cho biết việc được chồng mình hỗ trợ và cho cô đóng vai chính là một quyết định đã được suy nghĩ kỹ. Cô cảm thấy hạnh phúc vì đã quay lại làm diễn viên và hy vọng khán giả sẽ đón nhận nỗ lực của mình.

Việc làm mẹ giúp Trang Nhung thể hiện vai diễn

Trang Nhung cũng thừa nhận rằng việc làm mẹ đã giúp cô có đủ cảm xúc và trải nghiệm để thể hiện vai diễn trong phim. Cô cảm thấy xúc động và hạnh phúc khi đón nhận sự ủng hộ từ đồng nghiệp và giới báo chí trong buổi ra mắt phim.

Tóm lại

'Quý cô thừa kế 2' bắt đầu bằng mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Hải Đường và Cao Minh. Dù có vẻ ngoài giàu có và hạnh phúc, hôn nhân của họ không trọn vẹn. Cao Minh xem thường vợ và đối xử khắc nghiệt với con. Sau đó, anh ngoại tình với bạn thân của con gái, làm gia đình tan vỡ.

Trang Nhung đã có những cảnh phim bị Huy Khánh bạo hành và nhiều cảnh khóc. Con gái và con trai của cô đã bất ngờ khi biết mẹ là diễn viên. Hai bé cũng đã tham gia trong phim, đóng vai các em bé học cưỡi ngựa. Phim đang được chiếu trên toàn quốc.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn