Tuyền Mập chia sẻ về cuộc sống gia đình và tình yêu vượt qua khoảng cách

Diễn viên hài Tuyền Mập chia sẻ về cuộc sống gia đình và tình yêu vượt qua khoảng cách địa lý trong cuộc phỏng vấn gần đây, khi cô và chồng sống xa nhau vì công việc và trách nhiệm gia đình. Mặc dù sống xa nhau, hai vợ chồng vẫn giữ được tình yêu và sẵn sàng hy sinh cho gia đình.

Cuộc sống gia đình của Tuyền Mập: Sự hy sinh và tình yêu vượt qua khoảng cách

Tuyền Mập chia sẻ về cuộc sống gia đình và tình yêu vượt qua khoảng cách - -461496680

( Ảnh: Ngoisao )

Diễn viên hài Tuyền Mập đã chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Sau hơn 10 năm kết hôn, cô và chồng vẫn sống xa nhau vì lý do công việc và trách nhiệm gia đình.

Tuyền Mập chia sẻ về cuộc sống gia đình và tình yêu vượt qua khoảng cách - 732251435

( Ảnh: Ngoisao )

Tuyền Mập tiết lộ rằng cô và chồng đã xa nhau từ khi yêu, kết hôn và có con. Hiện tại, ông xã của cô đang phụng dưỡng bố mẹ già ở Đồng Tháp, trong khi cô và con gái sống cùng bố mẹ tại TP HCM. Mặc dù hai vợ chồng rất muốn sống chung một nhà, nhưng họ đành chấp nhận sống xa nhau vì lo lắng về thu nhập và việc nuôi con.

Cô cho biết rằng chồng cô thường xuyên lên TP HCM vào cuối tuần hoặc trong những dịp lễ Tết để thăm cô và con gái. Đôi khi, khi Tuyền Mập phải đi đóng phim xa, chồng cô cũng lên TP HCM để hỗ trợ và đưa cô đi.

Gắn bó qua điện thoại và sự tự tin vượt qua chênh lệch ngoại hình

Tuyền Mập chia sẻ về cuộc sống gia đình và tình yêu vượt qua khoảng cách - 2100514004

( Ảnh: Ngoisao )

Tuyền Mập cũng chia sẻ về việc quen biết và kết hôn với chồng thông qua điện thoại. Cô phải vượt qua sự tự ti về chênh lệch ngoại hình để quyết định gắn bó với chồng. Mặc dù sống xa nhau, hai vợ chồng vẫn giữ được tình yêu và sẵn sàng hy sinh cho gia đình.

Tuyền Mập chia sẻ về cuộc sống gia đình và tình yêu vượt qua khoảng cách - -842646984

( Ảnh: Ngoisao )

Sống xa nhau vì công việc và trách nhiệm gia đình

Công việc của Tuyền Mập chủ yếu tại TP HCM, trong khi chồng cô sống và làm việc ở Đồng Tháp. Cô cho biết rằng việc sống xa nhau là một quyết định khó khăn, nhưng hai vợ chồng đều hiểu và chấp nhận để bảo vệ thu nhập ổn định và đảm bảo cuộc sống của con gái.

Mặc dù cô và chồng đã sống xa nhau suốt 10 năm qua, Tuyền Mập không cảm thấy vất vả hay khó khăn. Bố mẹ của cô luôn hỗ trợ và chăm sóc con gái, đồng thời bố cô cũng đảm nhận việc đưa đón cháu ngoại đi học hàng ngày. Cô biết mình đã bỏ lỡ nhiều thời gian dành cho gia đình, và từ năm nay, cô quyết định bớt lại công việc để dành thời gian cho bố mẹ và con gái.

Minh chứng cho tình yêu và sự quan tâm trong gia đình

Cuộc sống gia đình của Tuyền Mập là một ví dụ cho thấy sự hy sinh và tình yêu vượt qua khoảng cách về địa lý. Mặc dù sống xa nhau, hai vợ chồng vẫn cố gắng để đoàn tụ và chăm sóc nhau. Đó là một minh chứng cho tình yêu và sự quan tâm trong gia đình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn