Vera Wang diện váy đồng điệu với hai con gái trong bức ảnh mừng Giáng sinh

Nhà thiết kế gốc Hoa Vera Wang đã khiến nhiều người trầm trồ khi cô diện váy đồng điệu với hai con gái Cecilia và Josephine trong một bức ảnh mừng Giáng sinh. Bức ảnh thể hiện tình cảm gia đình ấm áp và sự tương thân tương ái.

Vera Wang và những thiết kế váy đồng điệu với hai con gái trong bức ảnh mừng Giáng sinh

Vera Wang diện váy đồng điệu với hai con gái trong bức ảnh mừng Giáng sinh - 1956013545

( Ảnh: Ngoisao )

Nhà thiết kế gốc Hoa Vera Wang đã khiến nhiều người trầm trồ khi cô diện váy đồng điệu với hai con gái Cecilia và Josephine trong một bức ảnh mừng Giáng sinh. Bức ảnh thể hiện tình cảm gia đình ấm áp và sự tương thân tương ái.

Vera Wang diện váy đồng điệu với hai con gái trong bức ảnh mừng Giáng sinh - -1841687367

( Ảnh: Ngoisao )

Trên tài khoản Instagram của mình, Vera Wang đã đăng tải hình ảnh của cô bên cạnh hai con gái Cecilia Becker, 33 tuổi, và Josephine Becker, 30 tuổi. Cả ba mẹ con đều mặc những thiết kế cao cấp do chính Vera Wang thiết kế. Vera Wang đã chọn một chiếc váy không đối xứng bắt sáng cho bản thân, trong khi hai con gái của cô lại mặc những chiếc váy hai dây được trang trí bằng sequin lấp lánh.

Sự trẻ trung và duyên dáng của Vera Wang

Bức ảnh gia đình Vera Wang đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi sự trẻ trung và năng động của nhà thiết kế nổi tiếng này. Nhiều người nhận xét rằng cả ba mẹ con trông giống như chị em sinh ba. Sự chênh lệch tuổi tác giữa Vera Wang và hai con gái của cô đã khiến nhiều người khâm phục. Một số người còn bình luận rằng gia đình Vera Wang thực sự đẹp đẽ và tuyệt vời.

Vera Wang luôn được biết đến với vẻ ngoài trẻ trung và duyên dáng của mình. Bà đã chia sẻ một số bí quyết để "lão hóa một cách duyên dáng" và duy trì thân hình mảnh mai. Vera Wang đã từng là một vận động viên trượt băng nghệ thuật và là vũ công tại Trường Ballet Mỹ Balanchine. Điều này có thể giải thích vì sao bà luôn có một vóc dáng săn chắc. Bên cạnh đó, Vera Wang cũng cho biết giấc ngủ là một yếu tố quan trọng để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp. Bà cũng không ngần ngại thừa nhận rằng vodka cũng có một chút tác dụng đối với sự trẻ trung của mình.

Hành trình sự nghiệp của Vera Wang

Vera Wang sinh ra vào năm 1949 tại New York và có cha mẹ là người Trung Quốc di cư đến Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trường Sarah Lawrence College, bà đã trở thành biên tập viên tại tạp chí Vogue, trở thành biên tập viên trẻ nhất trong lịch sử của tạp chí này. Sau đó, Vera Wang đã làm việc cho Ralph Lauren trong vai trò thiết kế phụ kiện. Vào năm 1990, bà đã thành lập thương hiệu thời trang của riêng mình và trở thành một trong những nhà thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực váy cưới. Với tầm ảnh hưởng của mình, Vera Wang đã nhận được giải Cống hiến tại lễ trao giải CFDA Fashion Awards 2023.

Với sự trẻ trung và tài năng của mình, Vera Wang đã ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp thời trang và trở thành một biểu tượng của sự đẹp đẽ và phong cách. Bức ảnh gia đình của cô với hai con gái Cecilia và Josephine đã thể hiện tình cảm gia đình ấm áp và sự tương thân tương ái.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn