Vợ chồng Phan Như Thảo ôn lại kỷ niệm thời hẹn hò trong dịp Tết

Vợ chồng Phan Như Thảo dạo phố và nhớ lại những kỷ niệm đầu tiên khi hẹn hò trong dịp Tết ở Sài Gòn. Họ đã gắn bó và hài lòng với cuộc hôn nhân của mình sau gần 9 năm chung sống.

Vợ chồng Phan Như Thảo nhớ lại kỷ niệm hẹn hò trong dịp Tết

Vợ chồng Phan Như Thảo ôn lại kỷ niệm thời hẹn hò trong dịp Tết - 415719708

( Ảnh: Ngoisao )

Vợ chồng người mẫu Phan Như Thảo đã dạo phố và ôn lại những kỷ niệm đầu tiên khi hẹn hò trong dịp Tết ở Sài Gòn. Họ đã gắn bó và hài lòng với cuộc hôn nhân của mình sau gần 9 năm chung sống.

Vợ chồng Phan Như Thảo ôn lại kỷ niệm thời hẹn hò trong dịp Tết - 831065664

( Ảnh: Ngoisao )

Trong buổi dạo phố, vợ chồng Phan Như Thảo đã cùng nhau nhớ lại những kỷ niệm thời hẹn hò trong dịp Tết. Đại gia Đức An lần đầu gặp Phan Như Thảo qua người bạn chung vào hôm mùng 2 Tết. Anh ấn tượng với vẻ nhẹ nhàng và ăn vận giản dị của cô. Trong thời gian đó, Phan Như Thảo là người mẫu và diễn viên nổi tiếng, tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh ở Việt Nam và nước ngoài.

Phan Như Thảo cũng nhận xét rằng anh là người tình cảm, đáng tin cậy và phù hợp để trở thành cha của con mình. Tháng 11/2015, sau khi đính hôn, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng - bé Bồ Câu. Phan Như Thảo quyết định rời showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và chuyển hướng công việc sang kinh doanh.

Vợ chồng Phan Như Thảo cho biết họ rất hài lòng với cuộc hôn nhân của mình. Đức An trân trọng vợ và luôn ủng hộ cô trong công việc và sự phát triển cá nhân. Anh dành thời gian chăm con và làm hậu phương để Phan Như Thảo theo đuổi những ước mơ của mình.

Phan Như Thảo đã tái xuất khán giả và thử sức công việc dẫn chương trình. Cô đã được yêu thích khi cầm trịch các chương trình như Nhà có khách và Gõ cửa thăm nhà. Cô cũng đang ấp ủ nhiều dự án trong năm 2024.

Với những thay đổi về ngoại hình sau khi giảm cân, Phan Như Thảo đã nhận được nhiều lời khen về vẻ trẻ trung và sức sống. Đức An cho biết anh thấy vợ đẹp cả khi mũm mĩm, nhưng anh cũng ủng hộ cô lấy lại vóc dáng để tự tin và bảo vệ sức khỏe.

Trong tương lai, Phan Như Thảo muốn xây dựng kế hoạch tài chính để nghỉ hưu ở tuổi 40 và cùng chồng chuyển đến sống ở nơi yên tĩnh. Cô mong muốn mỗi ngày được tản bộ, uống trà và ngắm con gái khôn lớn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn